• ĐỔI TRẢ HÀNG TRONG VÒNG 7 NGÀY
  • CHUYÊN HÀNG TOÀN QUỐC
  • THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
Giỏ hàng (0)

Bảo hành, đổi trả  2014-03-26

BẢO HÀNH

 

IDO VIỆT NAM CAM KẾT

  • Hàng thật, chính hãng và mới 100%
  • Đền gấp đôi giá trị nếu phát hiện hàng giả
  • Chính xác, minh bạch về giá và khuyến mãi
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng.

Bảo hành:

  • Điều kiện để được bảo hành: Còn hoá đơn mua hàng, trên sản phẩm còn tem bảo hành của IDO. Đặc biệt với thương hiệu ATH và Skullcandy ngoài hoá đơn mua hàng và tem bảo hành quý khách cần phải dữ được hộp đựng.
  • Đổi mới sản phẩm trong 30 ngày: Trong 30 ngày đâu tiên, áp dụng từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất quý khách sẽ được đổi mới, với các tháng tiếp theo quý khách sẽ được hỗ trợ sửa chưa, thay thế linh kiện miễn phí với bất kỳ lỗi kỹ thuật nào do nhà sản xuất
  • Từ chối bảo hành: Sản phẩm sẽ bị từ chối bảo hành nếu sản phẩm không còn tem bảo hành, hoá đơn mua hàng, Sản phẩm bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... tất cả những lỗi do người dùng ngay ra. Những lỗi do hao mòn trong quá trình sử dụng như, dỏng dây, đứt dây gầm, đứt ngầm ở jack cắm, Hoặc những sản phẩm có dấu hiệu bị cạy mở, tự sửa chữa, bị rè do không dùng đúng cách, hỏng pin do sạc điện quá nguồn, hoặc sạc không đúng cách... Tuy nhiên các bạn yên tâm ido sẽ hỗ trợ các bạn sửa chưa sản phẩm theo hình thức dịch vụ có tính phí.


Quy trình đổi - trả sản phẩm

  • Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại IDO VIỆT NAM.
  • Điều kiện đổi trả: Còn hóa đơn mua hàng, còn đầy đủ hộp máy – phụ kiện đi kèm.
  • Quý khách được đổi, trả lại hàng trong vòng 28 ngày, trong đó được đổi, trả lại hàng miễn phí trong vòng 7 ngày, từ ngày thứ 8 quý khách sẽ trả thêm phí theo bảng dưới đây:

Thời hạn đổi trả

Phí đổi trả sản phẩm
(trên giá hóa đơn)

Giá trị còn lại
(của SP đã mua)

Đổi trả trong 7 ngày đầu

Trừ 0% giá máy

Còn lại 0%

Đổi trả trong 7 ngày tiếp theo (Từ 08 đến 14)

Trừ 10% giá máy

Còn lại 90%

Đổi trả trong 14 ngày tiếp theo ( Từ 15 đến 28)

Thêm 20% giá máy

Còn lại 80%

 


 

Lưu ý:
- Sau 4 tuần mua hàng, tức 28 ngày kể từ ngày mua, chúng tôi sẽ không nhận đổi, trả lại hàng
- Đối với khách hàng sử dụng thanh toán qua thẻ Visa hay ATH tại Post quẹt thẻ ngay tại cửa hàng, sẽ trừ thêm 3% khi trả lại hàng.


Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt... theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất ==> Không áp dụng đổi trả, khách hàng chịu chi phí sửa chữa.

Địa chỉ trung tâm bảo hành IDO AUDIO:
ĐC: Số 78 Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.    
ĐT : 0436230062 – 0988070908


Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0988070908 (8h - 21h30 tất cả các ngày)

KHÁCH HÀNG ĐÁNH GIÁ

h.thanh6539

2017-04-22 13:17:07

Tạm dc <script>

Khách vãng lai

2017-04-13 22:18:02

Shop ơi mình mua tai nghe Dunu Titan 3 về dc hơn 10 ngay , dù test theo cách sho hướng dẫn là mở 40% âm lương chạy 8h môt ngày thôi mà giờ cái tai bên trái bị rè ...shop cơ hướng giải quyết như nào chứ mất lòng tin quá !

2017-04-14 09:51:18   admin  Trả lời : bạn mang tai qua shop bên mình kiểm tra cho bạn, tai bạn còn bảo hành bạn yên tâm

Khách vãng lai

2017-04-08 11:50:24

Tôi ở tphcm vừa mua lại tai nghe Dunu titan 5. Trong quá trình sử dụng thì tôi thấy cáp nối với tai nghe ko được tốt lắm, xoay qua xoay lại hay bị mất tiếng.
Tai vẫn đầy đủ hóa đơn và còn BH 2-8-2017.
Ko biết Ido có nhận BH ko ?

2017-04-08 15:27:52   admin  Trả lời : Chào bạn, nhưng lỗi do hào mòn hoặc đứt gãy do người dùng thì sẽ không được bảo hành, tuy nhiên lỗi của bạn rất đơn gian, có thể fix lỗi một cách nhanh chóng và bạn cũng có thể tự làm được, để được hướng dẫn bạn vui lòng inbox facebook ido để được tư vấn và hướng đãn cách fix tại nhà

Khách vãng lai

2017-03-22 10:52:32

Cho mình hỏi bên mình còn sửa đứt ngầm tai nghe ath-ax5 không ?

2017-03-27 15:53:41   admin  Trả lời : Có sửa tại bị lỗi bạn ạ, bạn mang tai của bạn qua 78 Lê Thanh nghị nha

Khách vãng lai

2017-03-13 20:10:48

Chào Ido! em mua 1 tai nghe PBH 200 trong đợt sale gần tết. Sản phẩm nghe gọi khá tốt, nhưng bị lỗi mic thoại thường hay bị chập chờn lúc được, lúc không. Ido cho em hỏi sản phẩm của em mua được 3 tháng cho tới nay sẽ được bảo hành như nào vì em không ở Hà Nội. Mong Ido hồi âm sớm. Phải thoại suốt nên cần lắm!

2017-03-15 15:48:16   admin  Trả lời : Chào bạn, bạn gửi tai về ido, bên mình test cho bạn, nếu có lỗi ido sẽ đổi tai mới cho bạn
Tài Khoản Khách vãng lai
Địa chỉ Email
Mức độ đánh giá:
Mã xác nhận:  captcha
Nội dung nhận xét:
 

Thương hiệu

Sản phẩm ưa chuộng

Sản phẩm đã xem

Back to top